nhà cung cấp thiết bị bar cafe.
nhà cung cấp thiết bị inox nhà bếp tại TP HCM

Giải Quyết Nỗi Lo Thức Ăn Ôi Thiu Cho Nhà Hàng, Quán Ăn

Nguyên nhân và hậu quả của việc sử dụng thức ăn ôi thiu là gì? Phương án giải quyết nào hợp lý nhất cho vấn đề này tại các nhà hàng, quán ăn? Thức ăn sau khi nấu chín sẽ bị nguội nhanh chóng, thậm chí là biến chất, ôi thiu nếu để ngoài môi trường trong một khoảng thời gian dài. Các món ăn có mùi, mất chất dinh dưỡng và gây nguy hại cho cơ thể nếu hấp thụ vào.

Giải pháp tốt cho thức ăn không bị ôi thiu trong kinh doanh quán ăn nhà hàng quán cơm hiện nay.
Giải pháp tốt cho thức ăn không bị ôi thiu trong kinh doanh quán ăn nhà hàng quán cơm hiện nay.

Đây cũng chính là điều khiến các nhà hàng, quán ăn đau đầu. Vậy đâu là cách giải quyết cho tình trạng này? Hãy cùng xem giải pháp hiệu quả và tối ưu nhất trong bài viết sau nhé!

Nguyên Nhân Khiến Thực Phẩm Bị Ôi Thiu

Ôi thiu là hiện tượng thức ăn bị thối rữa do vi khuẩn xâm nhập. Từ mùi vị thơm ngon, đồ ăn chuyển sang mùi chua, khó chịu và không thể sử dụng được nữa.
Các nguyên nhân gây nên tình trạng ôi thiu của thực phẩm:

  • Chất trong thức ăn biến đổi dẫn tới các phản ứng hóa học.
  • Đồ dự trữ quá lâu, ngay cả trong ngăn đá tủ lạnh có nhiệt độ thấp cũng có thể gây hư hỏng.
  • Thức ăn không được bảo quản hoặc bảo quản chưa đúng cách.
  • Vi khuẩn trong thức ăn phân hủy ra khiến thực phẩm bị thối rữa.
Bạn muốn biết giải pháp tốt nhất cho thức ăn không bị ôi thiu trong kinh doanh hàng hàng quán ăn không. Hãy liên hệ về Inox Việt Nam để được tư vấn miễn phí nhé!
Bạn muốn biết giải pháp tốt nhất cho thức ăn không bị ôi thiu trong kinh doanh hàng hàng quán ăn không. Hãy liên hệ về Inox Việt Nam để được tư vấn miễn phí nhé!

Bạn có thể nhận biết món ăn của mình có bị ôi thiu hay không dựa trên sự thay đổi về màu sắc, đồ ăn mềm nhũn hoặc nổi bong bóng, có váng trắng. Hay trên bề mặt có các đốm màu trắng, xanh lá hoặc đen, khi ngửi bốc mùi khó chịu.

Sử dụng thực phẩm không còn tươi ngon sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp và lâu dài đến sức khỏe của bạn. Vì thế, khi nhận thấy món ăn có hiện tượng ôi thiu, hãy vứt bỏ nhanh để bảo vệ cơ thể của mình. Đồng thời, tìm cách ngăn chặn tình trạng này bằng các phương pháp khác nhau. So với hộ gia đình thì những nơi phục vụ đồ ăn với thực đơn nhiều món không thể để đồ ăn hư hỏng được.

Việc sử dụng đồ ôi thiu trong thời gian dài gây ra nhiều loại bệnh nguy hiểm đến con người. Nhất là trong thời tiết nắng nóng, sự tác động của nhiệt độ, không khí và ánh sáng khiến thực phẩm nhanh bị biến chất. Người dùng các loại thực phẩm không còn chất dinh dưỡng trong vòng 1 – 48 giờ có thể nôn ói, đau đầu, tiêu chảy. Nghiêm trọng hơn là nhiễm trùng, sốt và lâu dài gây ung độc.

Tại Sao Thức Ăn Ôi Thiu Tại Nhà Hàng, Quán Ăn

Tại những nơi nấu nướng phục vụ nhiều người như quán ăn, nhà hàng, số lượng món rất nhiều. Do đó, nếu không có cách bảo quản phù hợp, đồ sẽ hư nhanh chóng, gây ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như chi phí bỏ ra. Có rất nhiều cách giúp thức ăn bảo quản lâu hơn như: Tiến hành bảo quản đồ ngay khi mới mua về, rã đông thực phẩm, tránh để nhiều đồ trong tủ, chỉnh lại nhiệt độ, để riêng đồ sống và đồ chín,…

Hãy là nhà kinh doanh ẩm thực quán ăn nhà hàng quán nhậu quán xá thông minh luôn chọn các thiết bị nhà bếp tốt nhất khi bảo quản thức ăn nhé!
Hãy là nhà kinh doanh ẩm thực quán ăn nhà hàng quán nhậu quán xá thông minh luôn chọn các thiết bị nhà bếp tốt nhất khi bảo quản thức ăn nhé!

Trong đó, hâm nóng thức ăn thường xuyên là cách đơn giản và ai cũng áp dụng để duy trì độ thơm ngon của món ăn.
Tuy nhiên, việc hâm thông thường bằng cách đặt nồi lên bếp gas, bếp điện vừa tốn thời gian, công sức lại tốn thêm chi phí nhiên liệu đốt. Phương án lý tưởng dành cho quán ăn, nhà hàng đó chính là sử dụng các loại tủ hâm nóng. Thiết bị tích hợp nhiều đặc điểm phù hợp với mô hình kinh doanh nhỏ đến lớn. Bạn không còn lo về vấn đề ôi thiu và hỗ trợ công việc nấu nướng hiệu quả.

Địa Chỉ Mua Tủ Hâm Nóng Thức Ăn Trong Nhà Hàng Quán Ăn Uy Tín

Tủ hâm nóng hoạt động dựa trên nguyên tắc dùng hơi nước để giữ độ nóng, hương vị món ăn. Sản phẩm được làm từ inox cao cấp, cấu tạo từ nhiều lớp. Thiết bị ứng dụng hệ thống bọc bằng bông thủy tinh để cách nhiệt tốt hơn.

Hãy Xem Và Lựa Chọn Tủ Hâm Nóng Thức Ăn Phù Hợp Nhất Cho Cơ Sở Kinh Doanh Nhà Hàng Quán Ăn Của Mình Nhé!

Tủ chia thành nhiều ngăn khác nhau để bạn đặt đồ ăn đã nấu chín vào đó. Khi cần hâm nóng, bạn bật công tắc và điều chỉnh nhiệt độ thích hợp là được. Mọi thao tác đều được thực hiện nhanh chóng, dễ dàng nhờ công nghệ thông minh. Lượng điện tiêu thụ không đáng kể, hoạt động cả ngày mà không hao tốn nhiều chi phí điện.

Inox cao cấp với độ sáng bóng cao, không bị ăn mòn, không bị oxy hóa hoặc hoen gỉ. Điều kiện thời tiết và nhiệt độ thay đổi cũng không tác động nhiều lên tủ nên độ bền rất cao. Giờ đây, việc bảo quản đồ ăn luôn thơm ngon, nóng hổi và không ôi thiu không còn là trở ngại tại những nơi kinh doanh đồ ăn nữa.

Ngoài ra, inox hạn chế bám bẩn, lau chùi thuận tiện. Các loại bụi và vi khuẩn thông thường khó bám vào inox nên bạn có thể làm sạch nhanh chóng, dễ dàng. Thời gian sử dụng lên tới hàng chục năm nếu bạn biết cách bảo quản, sử dụng.

Inox Việt Nam cung cấp các sản phẩm, thiết bị làm từ inox cao cấp và chất lượng. Tủ hâm nóng được chia thành nhiều loại với kích thước và kiểu dáng theo yêu cầu người dùng. Sản phẩm được công ty trực tiếp sản xuất và phân phối nên giá thành hợp lý, hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt tại mọi địa phương toàn quốc.

Giờ đây, các nhà hàng có thể loại bỏ tình trạng ôi thiu nhờ thiết bị tủ hâm nóng chuyên dụng. Món ăn luôn trong trạng thái thơm ngon, nóng hổi và bảo toàn dinh dưỡng tốt nhất. Website: https://inoxvina.vn/ Để tìm hiểu thêm về thông tin sản phẩm, bạn có thể tham khảo tại Inox Việt Nam chúng tôi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

092.884.3838
092.884.3838
Chat: